CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Bảo Hành, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Trần Computer theo thông tin sau để được hỗ trợ:

I. Các bước bảo hành sản phẩm

1. Liên hệ với Hải Trần Computer

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Hải Trần Computer qua các hình thức sau:

    ॰ Trò chuyện trực tiếp với Hải Trần Computer qua trang web hoặc trang Fanpage của chúng tôi.

    ॰ Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của Hải Trần Computer

2. Chuyển sản phẩm tới bảo hành

Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm bảo hành Hải Trần Computer:

    ॰  SHOWROOM CHI NHÁNH HÀ NỘI

        - 94E-94F Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

        - Điện thoại: 0559939999

        - Email: vovantu159@gmail.com

         ॰  SHOWROOM CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

        - 18 Út Tịch, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        - Điện thoại: 0919162942

        - Email: vovantu159@gmail.com

3. Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Hoàn tất quy trình xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đã bảo hành đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

II. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm

Những Sản Phẩm đủ điều kiện bảo hành:

    ॰ Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

    ॰ Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

    ॰ Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành:

    ॰ Hết thời hạn bảo hành.

    ॰ Không có tem niêm phong hoặc tem niêm phong bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.

    ॰ Bị tác động vật lý như trầy xước, cong vênh, rạn nứt, hoặc bể vỡ trong quá trình sử dụng.

    ॰ Bị hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên.

    ॰ Bị hỏng, chập, hoặc cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo lắp mà không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.

    ॰ Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)

    ॰ Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

    ॰ Lưu Ý: Đối Với sản phẩm SSD, HDD chúng tôi Không bảo hành dữ liệu của khách hàng

III. Chính sách bảo hành chung

1. Chính sách đổi mới 100%

1.1. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%

    ॰ Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

    ॰ Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

    ॰ Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

1.2. Đổi Mới 100% - 30 Ngày Đầu

    ॰ Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) tem áp dụng đối với các sản phẩm:.

    ॰ Gaming Gear: Bàn phím, chuột, tai nghe.

    ॰ Linh kiện máy tính: CPU, RAM, SSD, HDD, Tản Nhiệt, PSU,....

2. Thời gian xử lý sản phẩm

2.1. Lỗi do nhà sản xuất

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Hải Trần Computer tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành

    ॰ Phát hiện ra lỗi:

Hải Trần Computer tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

    ॰ Chưa phát hiện ra lỗi:

Hải Trần Computer có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết). Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Hải Trần Computer xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.

2.2. Lỗi do người dùng

Hải Trần Computer từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.

3. Không còn sản phẩm thay thế, bảo hành

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do Hải Trần Computer đề xuất.

popup haitrancomputer